Nếu không vào được website, vui lòng thử địa chỉ khác: xembongda1.com, xembongda2.com, xembongda3.com,...

Từ việc Thiago bom xịt để thấy MU đối xử tốt với tân binh như nào

  • 09:21 17/02/2021

Thiago dường như làm giảm nhịp tấn công của Liverpool dù anh vẫn giữ được những phẩm chất vốn có.

Khi có tin Thiago chính thức gia nhập Liverpool, rất nhiều các chuyên gia, BLV, huấn luyện viên thời điểm đó đã nhận định Liverpool đã bắt được một cục vàng thật sự. Họ tin tưởng rằng với những gì cầu thủ này đã thể hiện ở Bayern thì Liverpool sẽ như hổ thêm cánh, thậm chí sẽ có một siêu sao tổ chức lùi sâu, thoát pressing, nhãn quan chuyền bóng và những pha xử lý của anh sẽ bổ sung chất nghệ sỹ cho hàng tiền vệ bị coi là công nhân của Klopp. Và rất nhiều fan các đội khác trong đó có cả MU đã thất vọng khi biết rằng Thiago sẽ ko đến đội mình.


Nhưng cuộc đời không như mơ thậm chí có phần trớ trêu, kể từ khi Thiago đến lại đánh dấu giai đoạn thụt lùi của Liverpool chứ không hề có sự nâng tầm nào cả. Thiago ra sân 11 trận ở EPL, cả trận thua MU 2-3 ở FA Cup là 12 trận. Trong 12 trận có Thiago, Liverpool thua 6, hoà 3. Bản thân cựu sao Bayern chưa hề có bàn thắng hay kiến tạo nào. Bóng đá Anh với tốc độ pressing tầm cao và thể lực đã cho Thiago biết anh không còn có thể làm ông hoàng như thời ở Bundesliga. 

>> Link xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<


Thường xuyên thua thiệt trong tranh chấp tay đôi, tự tin thái quá dẫn đến xử lý có phần rườm rà trước khu vực nguy hiểm đội nhà, Thiago phần nào đang có sự thể hiện khá giống Pogba giai đoạn được phân công đá tổ chức lùi sâu hồi đầu mùa trước. Các fan Liver thậm chí còn đang kêu gọi Klopp đưa Henderson về lại vị trí sâu nhất hàng tiền vệ vì lối đá của Thiago hiện đang có phần lạc quẻ so với phong cách làm nên 2 mùa thành công gần nhất của The Kop. 


Tất nhiên Thiago vẫn còn thời gian để hoà nhập nhưng ở lứa tuổi ngoài băm anh sẽ không có nhiều thời gian như Fred đã có. Liverpool có lẽ cũng không coi Thiago là trọng tâm để ưu ái cho phương án nhân sự chủ chốt tương lai. 
Thêm một ví dụ nữa về câu chuyện "Tái Ông thất mã" trong chuyển nhượng. Không phải ai cũng là Bruno Fernandes. Và cũng thật khó để nói MU thất bại hay may mắn khi không mua được Sancho hè qua hay xa nữa là siêu CB triển vọng De Ligt cách đây 1 mùa bởi danh tiếng và phong độ của họ đã giảm rất nhiều so với lúc MU hỏi mua.

>> Xem chi tiết thông tin: Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến <<

Bình Luận

Bảng xếp hạng